logo

THIẾT KẾ RESORT KIỂU MỚI

Resorts yêu cầu kỹ năng giải quyết vấn đề không sở hữu một đội ngũ kiến ​​trúc sư và kỹ sư, mà còn của nhà đầu tư và quản lý điều hành công ty.

Yêu cầu phải được xem xét trong khu nghỉ mát thiết kế, nói đơn giản, là để xác định khách hàng mục tiêu, ý tưởng và nguồn lực (tài chính và con người) và hoạt động. Ý tưởng tốt xác định khách hàng là một phần đòi hỏi nhiều suy nghĩ và sáng tạo của đội ngũ thiết kế cũng như các nhà đầu tư.

Trong các yêu cầu trên, tôi muốn nói qua suy nghĩ và ý tưởng để tạo ra một khu nghỉ dưỡng hấp dẫn. Trong thiết kế, khu nghỉ mát là một phần của thiết kế cảnh quan là một trong những phần quan trọng nhất.

Cảnh quan là một yếu tố, cùng với phong cách kiến ​​trúc và không gian nội thất được tạo ra cho toàn bộ sự khác biệt của dự án. Khách hàng đến và nhớ khu nghỉ mát là thông qua một “không gian khác nhau” nó. Nhóm thiết kế có thể bắt đầu tạo chuỗi cảnh quan dựa trên bảy chủ đề từ cảnh quan cổ điển trong nhiều thế kỷ.

“Ốc đảo” kiểu vườn: Đúng như tên gọi của nó, chủ đề này tạo ra một không gian xanh trong một “ốc đảo” trong sa mạc với nước là yếu tố chính. Với triết lý “không có nước, không có cuộc sống”, nghĩa là không có cây cối, không có hoa, không có trái cây “không thiên đường. Mọi thứ phát triển mạnh xung quanh các yếu tố nước tự nhiên.

Vườn “phương Đông”: Bao gồm vườn kiểu Nhật, Trung Quốc và Việt Nam. Phong cách phong cảnh châu Á thường được xem là nơi để nương náu, truyền đạt linh hồn và thiền định.

Chủ đề vật liệu bề mặt phong phú, sử dụng đá, cát phối hợp cây bonsai trong một loại đất “màu” để tạo cảnh quan dựa trên sự cân bằng và hài hòa giữa các thành phần khác nhau trong không gian này, thậm chí hài hòa với kiến ​​trúc.

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *