logo

Xu hướng mới nổi trong thiết kế cảnh quan

Đầu tiên trong một loạt các bài báo dẫn thiết kế khách sạn cảnh quan,
Morphis khám phá sự khác biệt trong việc tạo ra lối sống độc đáo
kinh nghiệm cho khách. . .
Không chỉ là thiết kế một khách sạn hay một khu nghỉ dưỡng nữa – những vị khách mà cuộc sống, công việc và niềm vui giao nhau liền mạch đang tìm kiếm những kỳ vọng lớn hơn và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sự hợp nhất giữa kỳ vọng, ký ức, niềm vui.
Là nhà thiết kế, chúng tôi chịu trách nhiệm tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa và đáng nhớ, để đảm bảo các thương hiệu mạnh kết nối với linh hồn của nơi này. Vì vậy, làm thế nào cảnh quan có thể mang lại trải nghiệm sang trọng độc đáo, một tập hợp các khoảnh khắc được phối hợp, khơi gợi cảm xúc?
Nói với niềm đam mê về tính xác thực, Morphis đang áp dụng một tầm nhìn tích hợp hơn để kết nối khách để khám phá bên ngoài nội thất và sàn hồ bơi. Thiên nhiên có thể tạo ra một cảm biến sống, một không gian trải nghiệm xúc giác, sự hiểu biết về biểu tượng của địa điểm; bảo vệ và tăng cường các thành phần thiết yếu này là chìa khóa để tôn vinh bản sắc độc đáo của địa điểm và kinh nghiệm.Mối quan hệ mang tính cá nhân và khách ngày càng chăm sóc bản thân tốt hơn – chúng tôi đang thấy nhu cầu sức khỏe và xã hội lớn hơn từ khách có thể đạt được ngoài mong đợi trong cảnh quan.
Chúng tôi cũng đang chú trọng hơn vào phong trào chăm sóc sức khỏe để cho phép khách phục hồi và tính toán lại – mục tiêu phải liên tục tham gia chăm sóc sức khỏe trong cảnh quan mà không cần suy nghĩ – các bài học yoga, thái cực quyền và võ thuật hàng ngày trên bãi cỏ, cuối cùng tận dụng tối đa cơ hội trang web địa phương thông qua thiết kế thụ động và linh hoạt.
Quan trọng đối với sức khỏe và sự chuyển động trong cảnh quan là khả năng cho khách và cư dân kết nối với thiên nhiên. Có một mong muốn lớn hơn từ các nhà phát triển và nhà điều hành để vượt ra ngoài thẩm mỹ và tạo ra cảnh quan hiệu suất, cả về kinh tế và sinh thái. Morphis đang thiết kế cảnh quan bắt nguồn từ bối cảnh và tôn vinh bản sắc của nó, kết hợp các đặc điểm sinh thái như khách sạn môi trường sống, chim di cư và động vật hoang dã, chỉ số đảo nhiệt đô thị, sáng kiến ​​giảm thiểu ô nhiễm và vườn / vườn cây ăn quả món ngon phục vụ trong nhà hàng.

Trong khi không gian mở có thể chật hẹp, thiết kế linh hoạt là chìa khóa – sử dụng chức năng lai để tạo ra lợi tức đầu tư hào phóng và cân bằng hơn để làm cho khu vườn làm việc chăm chỉ – sân trong thân mật, bữa tối bên bờ sông, quán bar trong vườn, họp mặt gia đình xung quanh hồ bơi, sự kiện của công ty và đám cưới trên Great Lawn xác định những trải nghiệm đáng nhớ đó.

Morphis đã thiết kế kinh nghiệm để đạt được các tiêu chuẩn mới cho sự sang trọng trực quan, thoải mái và đổi mới trong thiết kế cảnh quan khách sạn. Làm việc với các nhà điều hành khách sạn hàng đầu, chúng tôi đang phát triển các lớp học và liệu pháp chăm sóc sức khỏe ngoài trời – watsu, thiền, yoga, thái cực quyền, suối nước nóng và không gian trị liệu bằng massage chữ ký. Phong cảnh bao gồm không gian làm việc ngoài trời với các điểm wi-fi bên ngoài để sử dụng trong những tháng lạnh hơn trong năm và các sáng kiến ​​cho sân thượng thành viên tư nhân để hội nhập cộng đồng địa phương.

Cuối cùng, một sự hiểu biết thấu đáo về trải nghiệm của khách chỉ có thể đạt được thông qua đạo đức làm việc hợp tác và hòa hợp với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế nội thất và lãnh đạo vận hành, tất cả làm việc chặt chẽ với nhà phát triển để cung cấp một dịch vụ đặc biệt tiết lộ các lớp nhận dạng được nhúng vào tường thuật của thiết kế. Ảnh bản quyền © VFMPhotolmport và Khách sạn Mauritius.